HYUNDAI ACCENT 2022 – MẪU XE 5 CHỖ CHO NHỮNG GIA ĐÌNH TRẺ

Accent 2022 – Mẫu 5 chỗ sedan chiến lược


Hyundai Accent 2022 với một lối thiết kế trẻ trung và lịch lãm và một giá cả phải chăng đã thu về cho mình một tập khách hàng đáng nể. Lựa chọn phân khúc hạng B với dòng xe sedan, hãng xe này tập trung chiến lược kinh doanh vào tập khách hàng là những gia đình trẻ

hyundai accent 2022

 

KHẲNG ĐỊNH CHẤT LƯỢNG

Được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1994 và được nhà sản xuất hoàn thiện các chi tiết thiết kế tạo hình đến động cơ vận hành vào năm 2000. Dòng xe này xuất hiện trên thị trường xe hơi thế gới và trở thành một trong những cái tên được kỳ vọng nhiều nhất về mặt doanh số của nhà sản xuất.

Accent chính thức xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ năm 2010. Từ đó không ngừng mở rộng thương hiệu, khẳng định vị trí của mình trên biểu đồ tiêu thụ xe hơi ở Việt Nam.

Gần một thập kỷ tạo niềm tin “lấy lòng” khách hàng, chiếc xe đã đạt được những con số kỷ lục.

accent 2022- lựa chọn phù hợp dành cho gia đình trẻ

 

Accent 2022 – LỰA CHỌN PHÙ HỢP DÀNH CHO GIỚI TRẺ

Trong phân khúc sedan hạng B, Hyundai Accent là sự tổng hòa hoàn hảo giữa thể thao và thanh lịch. Cùng với đó là sự kết hợp giữa khả năng vận hành mạnh mẽ và dáng vẻ cuốn hút. Chiếc xe ghi dấu ấn bởi ngoại hình bắt mắt; trang bị tiện nghi phong phú, hiện đại; vận hành bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu; ngày càng chiếm được sự tin tưởng của khách hàng và trở thành chiếc xe đô thị lý tưởng.
Hyundai Accent chính là điểm nhấn nổi bật cho cuộc sống năng động đầy màu sắc. Cùng với đó, Accent cũng tôn vinh phong cách người đồng hành mà bạn đang tìm kiếm, sẵn sàng cùng chủ sở hữu khẳng định chất riêng.

Hyundai Accent 2022
Hyundai Phú Yên
Hyundai Phú Yên
Hyundai Phú Yên
Hyundai Phú Yên
Hyundai Phú Yên

Hãy cùng trải nghiệm và đồng hành cùng Hyundai Accent trên những cung đường thơ mộng của Phú Yên. Quý khách hàng sẽ có thêm nhiều kỷ niệm đẹp cùng gia đình nhé!
—-
HYUNDAI PHÚ YÊN – SHOWROOM Ô TÔ 3S CHÍNH HÃNG
Liên hệ hỗ trợ lái thử và tư vấn miễn phí
Hotline: 0901383305
Địa chỉ: Thông Phú Vang, xã Bình Kiến, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên.
Fanpage: https://www.facebook.com/hyundai3sphuyen

Bài viết liên quan

Liên hệ tư vấn 0901 383 305